Friday, August 16, 2019

De Ferris wheel



“ ความสำราญของเราตอนนี้จบลงแล้ว นักแสดงของเรา 
ในขณะที่ฉันบอกคุณคุณมีวิญญาณทั้งหมดและ 
ละลายในอากาศสู่อากาศบาง: 
และก็เหมือนผ้าที่ไม่มีมูลของวิสัยทัศน์นี้ 
หอคอยที่มีเมฆปกคลุมพระราชวังที่งดงาม 
วัดศักดิ์สิทธิ์โลกที่ยิ่งใหญ่ 
แท้จริงแล้วทั้งหมดที่ได้รับมานั้นจะต้องสลายไป 
และเช่นเดียวกับผู้เข้าประกวดที่ไม่สำคัญนี้ก็จางหายไป 
อย่าทิ้งชั้นไว้ข้างหลัง พวกเราเป็นอย่างนั้น 
ในฐานะที่เป็นความฝันที่เกิดขึ้นและชีวิตของเรา 
โค้งมนด้วยการนอน” 


นั้นเป็นเพราะฉันงี่เง่าและสิ้นหวังในระหว่างการพัฒนาหน่วย  ฉันต้องการปิด  โดยเร็ว แต่มันจะทำให้เรื่องราวยุ่งเหยิง ดังนั้นเมื่อฉันยุ่งกับ  ฉันได้รับการเตือนถึงสาเหตุที่ฉันวางแผนส่วนที่ เป็นฮาร์ดดิสก์
.การ์ตูนที่ฉันมีอยู่ในใจตอนนี้  อาจเป็นศาสตร์ แขนงใหม่ในยุคไซเบ่อร์ เรื่องราวเช่น ในเรื่อง "กระเช้าสวรรคื " (Anna goes for de Ferris wheel) อาจต้องรอสักครู่ ฉันมีความคิดการ์ตูนง่ายๆเกี่ยวกับ Anna และเพื่อนบางคนเกี่ยวกับเรื่องนี้และเรื่องราวเกี่ยวกับ Cherry ผ่านสายตาของคนนอก ที่ตกหลุมรักเธอ นอกเหนือจากนั้นเป็น Anna goes for de Ferris wheel)อาจต้องรอสักครู่ ฉันมีความคิดการ์ตูนง่ายๆเกี่ยวกับ เกี่ยวกับเรื่องนี้และเรื่องราวเกี่ยวกับเพื่อนบางคน ที่ตกหลุมรักเธอ นอกเหนือจากนั้นเป็น เรื่องราวทำนองทันสมัย๙ี่งเป็นส่วนใหญ่า
บางส่วนของคุณอาจจะรู้ว่าฉันมีชุดฟรีที่เกิดขึ้นมากกว่าที่ศิลปะเบี่ยงเบน ตอนนี้พวกเขามีรายละเอียดค่อนข้างมากโดยมีผู้แสดงเกือบพันคน เป็นเวลานานแล้วที่ฉันวางแผนที่จะรวบรวมบางส่วนของพวกเขาเป็นการ์ตูนที่เหมาะสมแผนการในตอนนี้คือการใช้พวกมันเป็นเซ็ตอัพสำหรับการ์ตูนแนวไซด์หรือสปินออฟที่เหมือนกับการ์ตูนเซ็กซ์อย่างเป็นทางการของฉันด้วยการแสดงผลที่ใหญ่ขึ้นและฉากเซ็กซ์ที่มีรายละเอียดมากขึ้น ซีรี่ส์เหล่านี้มีความประณีตมาก แต่สามารถจัดการได้ในขอบเขตขนาดและเรื่องราวมากกว่า เรื่อง
ใช่ฉันโพสต์สิ่งต่าง ๆ มากมายที่ Bloggersเป็นส่วนใหญ่แต่นั่นก็จะเปลี่ยนแปลงเช่นกัน ด้วยการเปิดตัว   นวนิยายรักขมขื่น " The Scorpian.".. เล่าผ่านเครื่องมือแพทย์ในห้องผ่าตัดทับซ้อนกับสาวประเภทสองการผ่าตัดแปลงเพศและต่อจากนั้นผู้แต่งก็เข้าร่วมกับพระสงฆ์เพื่อรับบทเป็นหมอปริญญาตรีที่โอบกอดด้วยความรัก ... ด้วยความมีน้ำใจ ไม่ว่าเขาจะชอบสิ่งนั้นทำให้ ฉันจะรู้สึกราวกับว่าฉันสามารถหายใจได้อีกครั้งตอนนี้ฉันจะมีบางสิ่งที่จะแสดงเมื่อเร็ว ๆ นี้ ฉันอาจจะทำการโพสต์ต่อที่ 

ที่คน 'ปกติ' ยังคงเห็นไซต์เพศว่าเป็นสิ่งที่ไม่ดีโดยค่าเริ่มต้นและความคิดนี้ไม่จริงเชิญเชื้อที่รุนแรงไปยังเว็บไซต์เหล่านั้นเป็นผลของ .ผลิตผล ที่แม้ฉันก็ไม่ค่อย ชอบการมีเซ็กส์เป็นกลไกสำคัญทางธรรมชาติในการเอาชีวิตรอดของเราในฐานะเผ่าพันธุ์ในจักรวาลที่ดุร้ายนี้และเช่นเดียวกับอาหารและอาหารที่ได้รับการสรรเสริญจนกระทั่งมีงานให้เกียรติเฉลิมฉลอง



โดยไม่จำเป็นเพื่อให้สามารถมีเพศสัมพันธ์ ... แต่เซ็กส์ถูกมองว่าเป็นปัญหาใหญ่ทางศีลธรรม มันโง่และยังไม่บรรลุนิติภาวะ ฉันไม่ต้องการทำให้ตัวเองต่ำลงเพราะความคิดที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะนี้ ศิลปะเร้าอารมณ์เป็นเพียงประเภทของศิลปะไม่ว่าสิ่งที่คนโกหกเชื่อมั่นในศีลธรรม
ในข่าวอื่น ๆ อย่างที่พวกคุณบางคนอาจจำได้ว่าเป็นเวลานานที่ฉันได้รับการมองออกไปข้างนอกของปัญหาที่ตอบยากสำหรับสภาพแวดล้อมซอฟต์แวร์ที่ดีขึ้นและกระตุ้นมากขึ้น เห็นได้ชัดว่าฉันไม่ได้รู้สึกขัดข้องใดๆและได้พิจารณา มานานแล้ว

ฉันมั่นใจในสถานการณ์ที่ท่องเที่ยวของฉันมานานกว่าทศวรรษแล้วในความเป็นจริงฉันจำได้ว่าเห็นการปั่นรอบแรกย้อนกลับไปในปีที่แล้ว และดูเหมือนว่าเทคโนโลยีของมนุษย์ต่างดาว ฉันจำได้ว่าฉันยืนอยู่รอบ ๆ พีซีแล้วก็มีคนอื่นอีกสองสามคนและเราทุกคนต่างก็พยายามคิดออกว่าอะไรกันแน่ ตั้งแต่นั้นมาฉันเห็นเครื่องปั่นดีขึ้นเล็กน้อย แต่มันไม่ได้จนกว่า จะมีหน่วย เบต้าจะเข้าสู่อินเทอร์เน็ตที่ฉันเริ่มรู้สึกตื่นเต้นมากจะ ออกมาแล้วและเป็นทางการ นั้นสมเหตุสมผลแล้วทุกอย่างก็ราบรื่นเหมือนเนย ฉันได้นำเข้า  แล้วและดาวน์โหลดปลั๊กอินสองสามตัวเพื่อช่วยเกี่ยวกับปุ่มรูปร่าง ฉันได้นำเข้าบางฉากแล้วและฉันก็จะซื่อสัตย์นี่อาจเป็นได้ ชุมชนเครื่องปั่นเปิดกว้างและเย็นจัดมีสื่อลามกปั่นอยู่ตรงนั้นและรู้สึกเหมือนฉันได้พบของเล่นใหม่ อย่างไรก็ตามฉันไม่สามารถไปไหนมาไหนได้มากไปฉันยังอยากจะทำการ์ตูนให้เสร็จก่อนที่จะกระโดด ฉันอยากจะเห็นสิ่งที่ มีไว้สำหรับปัญหาที่ตอบไม่ได้



จึงกลายเป็นมากกว่า การ์ตูนโป๊ธรรมดามากกว่าสิ่งอื่นใด  ยังมีความซุกซนมากมาย แต่ก็มีเรื่องราวมากกว่าตอนที่ 
อย่างที่ฉันอาจจะพูดพาดพิงถึงมาก่อนดิสโก้ดราก้อนเป็นความพยายามครั้งแรกของฉันในโครงสร้างเรื่องราวการกระทำคลาสสิก แต่จากนั้นก็มีองค์ประกอบเรื่องโป๊เปลือย / โป๊ ฉันอาจประเมินความสามารถของฉันมากเกินไปที่จะรวมถึงการสนุกสนานกันอย่างเป็นบ้าเป็นหลังที่เกี่ยวข้องกับบางสิ่งบางอย่างเช่น คนดังนั้นจึงไม่ได้ช่วย ฮ่า ๆ. ไม่น้อยฉันมีความสุขกับความก้าวหน้าของฉันแม้จะใช้เวลา 2 ปีกว่าจะได้อยู่ที่นี่ ที่จริงแล้วฉันใช้เวลา  ปีในการสร้างตัวการ์ตูนตัวนี้ (เนื่องจากกิจกรรมอื่น ๆ ) แต่การ์ตูนตัวจริงนั้นใช้เวลารวมกันสามเดือน เกี่ยวกับการสร้างและการเปิดตัวของส่วนที่ สิ่งที่ฉันสามารถพูดได้คือฉันได้เรียนรู้บทเรียนที่ฉันได้เรียนรู้ที่จะไม่สนใจสิ่งล่อใจของโลกขนาดใหญ่ของ  นี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ไม่มีอนาคต การสร้างการ์ตูนไม่ใช่ธุรกิจที่ร่ำรวยที่สุด แต่มันเป็นธุรกิจที่สนุกที่สุดถาวรและมีคุณค่าทางอารมณ์ ก่อนที่ฉันจะทุ่มเทความรูสีกดีๆ
ให้กับ แดงโก้

No comments:

Post a Comment