Saturday, August 10, 2019

New Joy

I send requests from a client socket to a server socket and i want to differenciate requests(send as a byte array) using a escape character("\n"). I want to have one request per new line exemple : "Request1 " "Request2" "Request3" In order to do this , i need to convert the "\n" in byte in order to compare the requests like this byte request= new byte[1024]; int next Byte; There are plenty of answers to your question, but the next question will be why doesn't my loop work? e.g. if you read exactly 10 bytes long it will stop and if you send two messages at once they will be read in a single read. What you really want is something like BufferedReader br = new BufferedReader(new InputStreamReader(in)); for(String line; (line = br.readline()) != null; ) { System.out.println("Line read: " + line);private static final byte DELIMITER = '\n';

high in the Sierra Madre mountains, 280 miles north of Mexico City and well off the usual tourist trail, is one of the biggest and least-known artistic monuments of the 20th century. Las Pozas 


ที่สูงที่สุดในเทือกเขา Sierra Madre ห่างจากเม็กซิโกซิตี้ไปทางเหนือ 280 ไมล์และอยู่ห่างจากเส้นทางท่องเที่ยวตามปกติเป็นหนึ่งในอนุสรณ์สถานทางศิลปะที่ใหญ่ที่สุดและมีชื่อเสียงที่สุดแห่งศตวรรษที่ 20 Las Pozas (สระว่ายน้ำ) เป็นวิสัยทัศน์ที่แปลกประหลาดของกวีชาวอังกฤษผู้มั่งคั่งเอ็ดเวิร์ดเจมส์ ผู้สนับสนุนรายแรกของต้าหลี่และมากริตต์ระหว่างปี 2492 ถึง 2527 เจมส์ใช้เงินนับล้านในการสร้าง“ เซอร์เรียลลิสต์ซานาดู” โดยชาวเม็กซิกันโง่เขลาทำจากคอนกรีตเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขายืนยาวในป่าฝน

 รูปปั้นคอนกรีตเหมือนหอคอยในสวนประติมากรรม Las Pozas ประเทศเม็กซิโก
Facebook Twitter Pinterest
 รูปถ่าย: โซฟีกระต่าย
Las Pozas ที่แผ่กิ่งก้านสาขาเกี่ยวข้องกับการวกวนข้ามสะพานที่เปิดโล่ง, พุ่มไม้ไผ่ที่ผ่านมาและแม่น้ำ crashing เพื่อสำรวจสิ่งปลูกสร้างที่มีชื่อเช่น House on Three Floors ซึ่งในความเป็นจริงจะมีห้าหรือสี่หรือหกบ้านที่มีหลังคาเหมือนปลาวาฬและ บันไดสู่สวรรค์

ผจญภัยผ่านประตูทรงกลมและขึ้นไปบนถนนแห่งบาปทั้งเจ็ดที่ได้รับการปกป้องจากงูโมเสกและดอกลิลลี่ยักษ์หรือปีนบันไดที่พันรอบแท่นที่เปิดรอบวังไผ่เพื่อมองดูน้ำตกในระยะไกล การร้องพร้อมกัน เส้นทางที่แคบนั้นสร้างขึ้นท่ามกลางซุ้มโค้งและหอคอยที่ปกคลุมไปด้วยมอสบนพื้นที่ 80 เอเคอร์และประติมากรรมนามธรรมขนาดใหญ่และบันไดนำไปสู่ที่ใดก็ได้ แต่ขึ้นไปบนฟ้า

 มือของรูปปั้นยักษ์ในสวนเซอร์เอ็ดเวิร์ดเจมส์ที่ Las Pozas ประเทศเม็กซิโก
Facebook Twitter Pinterest
 มือของประติมากรรมยักษ์ รูปถ่าย: Alamy
การโฆษณา
ในปี 2550 มูลนิธิ Fondo Xilitla ซื้อเว็บไซต์เพื่ออนุรักษ์ประติมากรรมและเพื่อปกป้องดินแดนและสวนโดยรอบ ตอนนี้คนงานรับรองโครงสร้างด้วยซุ้มรูปดอกไม้และเสาสูงตระหง่านที่เต็มไปด้วยใบไม้ยักษ์ไม่ได้รับการฟื้นฟูด้วยใบไม้ป่าที่รุกล้ำ เจมส์ผู้เลี้ยงสัตว์ประหลาดที่นี่และสร้างความต้องการสร้างหอคอยขนาดใหญ่ลงไปที่“ megalomania บริสุทธิ์” ไม่เคยเสร็จสิ้นศาลเจ้าเขตร้อนของเขาไปยังสถิตยศาสตร์ แต่อาณาจักรแห่งจินตนาการของเขายังคงมีความสุขในการสำรวจ
•ค่าเข้าชม 2 ปอนด์, laspozasxilitla.org.mx เนื่องจากคุณอยู่ที่นี่ ...



…เรามีความโปรดปรานเล็กน้อยที่จะถาม ผู้คนจำนวนมากอ่านและสนับสนุนวารสารศาสตร์เชิงสืบสวนที่เป็นอิสระของเดอะการ์เดียนมากกว่าที่เคยเป็นมา และแตกต่างจากองค์กรข่าวหลายแห่งเราได้เลือกวิธีการที่ช่วยให้เราสามารถเข้าถึงการสื่อสารมวลชนของเราทุกคนโดยไม่คำนึงถึงว่าพวกเขาอยู่ที่ไหนหรือสิ่งที่พวกเขาสามารถจ่ายได้ แต่เราต้องการการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของคุณเพื่อทำงานต่อไปเหมือนที่เราทำ
เดอะการ์เดียนจะมีส่วนร่วมในประเด็นที่สำคัญที่สุดในยุคสมัยของเรานับตั้งแต่ภัยพิบัติจากสภาพอากาศที่ทวีความรุนแรงขึ้นจนถึงความไม่เท่าเทียมอย่างกว้างขวางจนถึงอิทธิพลของเทคโนโลยีขนาดใหญ่ในชีวิตของเรา ในเวลาที่จำเป็นต้องมีข้อมูลข้อเท็จจริงเราเชื่อว่าเราทุกคนทั่วโลกสมควรได้รับการเข้าถึงการรายงานที่ถูกต้องด้วยความซื่อสัตย์ในใจ
ความเป็นอิสระจากกองบรรณาธิการของเราหมายถึงเรากำหนดวาระการประชุมและแสดงความคิดเห็นของเราเอง หนังสือพิมพ์การ์เดียนนั้นปราศจากอคติเชิงพาณิชย์และการเมืองและไม่ได้รับอิทธิพลจาก,
ลายสักแมงป่องซึ่งหมายความว่าเราสามารถให้เสียงแก่ผู้ที่ไม่ได้ยินสำรวจที่ที่คนอื่นหันไปและท้าทายผู้ที่อยู่ในอำนาจอย่างจริงจัง
เราต้องการการสนับสนุนของคุณเพื่อส่งมอบวารสารศาสตร์ที่มีคุณภาพเพื่อรักษาความเปิดกว้างของเราและเพื่อปกป้องความเป็นอิสระที่มีค่าของเรา การมีส่วนร่วมของผู้อ่านทุกคนไม่ว่าเล็กหรือใหญ่นั้นมีค่ามาก สนับสนุน The Guardian ตั้งแต่เพียง $ 1 - และใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที ขอบคุณ.
สนับสนุนผู้พิทักษ์
วิธีการชำระเงินที่ยอมรับ: Visa, Mastercard, American Express และ Paypal
หัวข้อ
วันหยุดของเม็กซิโก

No comments:

Post a Comment